วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553












>>> มือกลอง Choi Min Hwan (น้องเล็ก) ♥ วันเกิด: 11 พฤศจิกา 1992 วันเปเปโร่ (ขนมป๊อกกี้เกาหลี) เวลากินเปเปโร่ กรุณาคิดถึงผมด้วยนะครับ~ อิๆ ♥ อายุ: 16 ผมอยากเข้าม.ปลายแล้ว~ ♥ กรุ๊ปเลือด: A ผู้เอาแต่ใจ ♥ ส่วนสูง: 171 ซม. ♥ น้ำหนัก: 55 กิโลกรัม ♥ โรงเรียน: ปีสาม YangHwa Junior High School (ม.3) ♥ งานอดิเรก: แต่งเพลง ♥ ครอบครัว: พ่อแม่, ลูกพี่ลูกน้องที่อ่อนกว่า, MinHwan ♥ ความสามารถพิเศษ: กลอง, กินไก่! ♥ ชื่อเล่น: SahOhJung ♥ ข้อดี: น่ารัก ♥ ตำแหน่งในวง: มือกลอง - กระดูกสันหลังของ F.T Island! ♥ สิ่งที่ชอบ: ไก่!!! ผมอยากถ่ายโฆษณาไก่ในเร็ววันจังเลย~ อิๆ ♥คติ: ไม่มีวันพรุ่งนี้สำหรับผม!? ♥ถึงคนรักในอนาคต: แผนสาวที่น่ารักของผมครับ กรุณาดูแลสุขภาพด้วยนะ ผมรักคุณ! (น้องคนนี้ก็จะกินไก่อย่างเดียวเลย ระวังไข้หวัดนกนะน้องนะ~)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น