วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553


>>> นักร้องนำ Lee Hong Ki ♥ วันเกิด: 2 มีนา 1990, 6 กุมภา (ปฏิทินจันทรคติ <<< เค้าเรียกแบบนี้รึเปล่า?) ♥ กรุ๊ปเลือด: AB กรุณาอย่าเรียกผมว่า "โรคจิต!" ผมไม่ใช่แบบนั้นนะ! ♥ ส่วนสูง:176 ซม. ♥ น้ำหนัก: 60 กิโลกรัม ♥ โรงเรียน: ปีสอง SungJiGo School (ม.5) ♥ งานอดิเรก: ร้องเพลง, ฟังเพลง, ฟุตบอล, เกมส์ (บอร์ด&อินเตอร์เนต), ทำอาหาร ♥ ครอบครัว: พ่อแม่, น้องสาว, HongKi ♥ ความสามารถพิเศษ: ร้องเพลง, ฟุตบอล ♥ ชื่อเล่น:..... (ภาษาเกาหลี...อะไรไม่รู้ แต่แปลว่า เด็กดื้อผู้น่ารัก) ♥ ข้อดี: ตายิ้ม ♥ ตำแหน่งในวง:ร้องนำ..อืม...ผมเป็นนักสร้างออร่าด้วย ♥ สิ่งที่ชอบ: นอกจากเครื่องเทศผมชอบหมดเลย!!! อะไรก็ได้!! & ผมชอบของที่ทำให้ใจเต้นแรงด้วย (แล้วอะไรล่ะที่ทำให้ใจเต้นแรงน่ะ อีน้อง?) ♥ คติ: มีด้วยเหรอ? ♥ ถึงคนรักในอนาคต: พยายามให้ดีที่สุด! ถ้าผมทำไม่ดี ช่วยเข้าใจและให้อภัยผมด้วย (เค้านินทาว่า HongKi เป็นเครื่องตดด้วย ฮา~)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น